Quy trình sản xuất các sản phẩm cổng nhôm đúc, cổng biệt thự…

Quy trình sản xuất các sản phẩm cổng nhôm đúc, cổng biệt thự…

Quy trình sản xuất các sản phẩm cổng nhôm đúc, cổng biệt thự…

Quy trình sản xuất đúc nhôm, các sản phẩm cổng nhôm đúc, cổng biệt thự

Quy trình sản xuất đúc nhôm, các sản phẩm cổng nhôm đúc, cổng biệt thự…

Sau đây là một số công công đoạn sản xuất ra một bộ cổng đúc, cổng nhôm đúc, cổng biệt thự đẹp của  Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Gia cung cấp cho khách hàng để khách hàng hình dung ra một bộ cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, cổng nhà đẹp được sản xuất như thế nào:

Phôi nhôm đùng để đúc cổng:

Nhôm hợp kim: thành phần nhôm chiếm >85%, còn lại là Si, Cu, Mg, Mn.... ( <15% còn lại).
Tùy thuộc vào đặc tính mỗi sản phẩm, diện tích đúc, sản phẩm có cần gia công uốn cong sau khi đúc không mà có tỷ lệ nhôm chiếm cao hay thấp. Sản phẩm cần uốn cong như ban công hay hàng rào tỷ lệ nhôm cao hơn sản phẩm đúc cửa cổng.

 

Nấu nhôm bằng than:

Chi phí rẻ hơn nầu bằng điện, nhưng kiểm soát nhiệt độ chủ yếu dựa vào kỹ thuật và kinh nghiệm người nấu, đôi khi sản phẩm nẫu bị quá nhiệt, sản phẩm đúc dễ bị cong vênh hoặc co rút khó kiểm soát kích thước sau khi đúc.


Nấu nhôm bằng điện:

Ưu điểm hơn nấu nhôm bằng than, giám sát được nhiệt độ nhôm ( khâu quan trọng) giúp quá trình đúc cổng không bị lỗi sản phẩm. Nhôm quá nhiệt đúc dễ bị cong vênh sản phẩm, cháy bề mặt, nhôm chưa đủ nhiệt làm sản phẩm đúc bị cùi, hỏng, thiếu và bề mặt sản phẩm không bóng mịn. Giá thành nấu nhôm bằng điện cao hơn nấu nhôm bằng than.

Chế tác mẫu đúc: Phôi sản phẩm:

Bộ phận làm mẫu căn cứ theo thiết kế của phòng thiết kế và đơn đặt hàng của khách hàng, bộ phận khuôn mẫu chế tạo và đục chạm, ghép mẫu theo kích thước và hình hài đã định sẵn.
Khâu này quyết định đến hình hài sản phẩm, hoa văn và cac tiểu tiết sản phẩm. 

Phôi sản phẩm sau khi được ghép nguyên cánh, mặt trước và mặt sau sản phẩm như nhau:

Đúc sản phẩm:

Sản phẩm đúc khuôn cát. Khuôn cát đúc 2 nửa, bằng công nghệ silicat cách đúc sản phẩm phổ biến hiện nay. Sản phẩm đúc ít bị lỗi và giảm chi phí giá thành sản phẩm.


Khâu này quyết định đến độ bền độ sắc sảo sản phẩm.

Bộ phận làm nguội, cắt bỏ đậu rót, đậu ngót, đậu hơi, rũa các ba via thừa, hàn gép nối đối với ban công nhôm đúc  và hàng rào nhôm đúc, cho sản phẩm đi bắn cát, bắn bi, tẩy rửa bề mặt bằng hóa chất.

Bộ phân sơn bề mặt:

Sau khi sản phẩm được làm sạch bề mặt sau khâu làm nguội, sản phẩm nhôm đúc được cho vào phòng sấy, sấy hết hơi nước trong nhôm để đảm bảo không còn hơi nước trong sản phẩm, sau đó sản phẩm  được sơn lót bằng sơn nhập khẩu có độ bám dính bề mặt cao, chịu được nhiệt độ đến 200 độ C, chống được ôxi hóa bề mặt nhôm.


Chỗ lỗi sản phẩm do đúc ( lỗi bé) được người thợ chám bằng matis dùng cho xe hơi đảm bảo độ đồng đều bề mặt, chỗ lỗi lớn được đúc lại hoặc hàn bổ xung sau đó được mài và đánh bóng trả lại bề mặt nguyên trạng như ban đầu.


Sau sơn lót sản phẩm được sơn nền vàng, sơn bắn hạt nền đen, lau bề mặt tạo kiểu giả cổ đồng, sơn bóng bằng sơn 2K tạo độ bền cho sản phẩm, đảm bảo độ bền lâu, mầu sản phẩm theo thời gian. Sản phẩm được cho vào lò sấy hấp lại lần cuối đảm bảo độ khô đồng đều của sơn và kiệt bề mặt trước khi đóng gói sản phẩm. Khâu này quyết định đến độ bền mầu sơn cũng như độ bền của sẩn phẩm sau này. Mầu sơn sản phẩm chủ yếu là mầu đồng vàng giả cổ ( nhiều người lầm tưởng bộ cổng được đúc bằng đồng hoặc bộ cổng được mạ vàng) hoặc mầu giả cổ đồng đỏ, hay mầu giả đá cổ.

Bộ phận đóng gói:

sau khi sơn hoàn thiện, bộ phận kỹ thuật và kho sẽ phân loại sản phẩm theo từng đơn hàng, kiểm tra lại các kích thước, phụ kiện lắp ghé,  chuẩn bị phụ kiện như bản lề, tay mở, chốt ngang,chốt dọc, sơn đi kèm bộ sản phẩm.
Sau đó sản phẩm được đóng gói bằng bìa cattong và linong bao kìn bề mặt sản phẩm.

Bộ phận lắp đặt vận chuyển hàng đến công trình lắp đặt sản phẩm, sơn dặm và các vị trí lắp ghép, các vết trầy sơn khi vận chuyển và lắp đặt.

Mỗi công trình là một thành quả và sự cố gắng của một tập thể làm việc với trách nhiệm hết mình đề ra được những sản phẩm cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, hang rào nhôm đúc, chông gai nhôm đúc…. bền  tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng hơn nữa để cải tiến công nghệ, đưa nhiều máy móc và thiết bị công nghệ nhằm nâng cao năng xuất lao động, cải tiến bộ máy quản lý, tiêu chuẩn hóa quy trình sản xuất  để giảm giá thành sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, thời gian sản xuất nhanh hơn, kịp tiến độ  cho mỗi công trình.


Bài viết này nhằm cho khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, quy trình sản xuất ra một sản phẩm nhôm đúc.
Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ: 0939 48 49 68 Mr.Trường

Trân trọng cảm ơn Quý khách .

Tag: Cổng nhôm đúc, cổng cửa nhôm đúc, cửa nhôm đúc, cổng hợp kim nhôm , cổng nhôm biệt thự, cổng đúc nhôm , cổng nhôm đẹp, cửa cổng nhôm đúc, cổng sơn đồng, đúc nhôm, cổng biệt thự, hàng rào nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hoa nhôm đúc, ban công nhôm đúc, Cổng biệt thự, cổng biệt thự đẹp, cổng nhà đẹp, cổng đẹp nhất hà nội, cổng nhà phố, cổng biệt thự pháp cổ, cổng hiện đại, cổng đẹp, mẫu cổng đẹp, mẫu cổng đẹp nhất hà nội, mẫu cổng đẹp, mẫu cổng nhà phố, mẫu cổng nhà biệt thự, mẫu cổng hiên đại, biệt thự pháp cổ, mẫu biệt thự đẹp, mẫu cổng biệt thự đẹp, mẫu biệt thự đẹp nhất hà nội, cổng lâu đài.

Chia sẻ: