Đừng bỏ qua những lợi ích tuyệt hay của cầu thang nhôm đúc cao cấp

Đừng bỏ qua những lợi ích tuyệt hay của cầu thang nhôm đúc cao cấp

Đừng bỏ qua những lợi ích tuyệt hay của cầu thang nhôm đúc cao cấp

Đừng bỏ qua những lợi ích tuyệt hay của cầu thang nhôm đúc cao cấp

Đừng bỏ qua những lợi ích tuyệt hay của cầu thang nhôm đúc cao cấp

 

Trong cấu trúc của một ngôi nhà thì cầu thang có vai trò vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp đem tới vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng mà còn thu hút nhiều năng lượng tốt cho gia chủ. Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một số những công dụng tuyệt vời của cầu thang nhôm đúc cao cấp.

 

Lợi ích khi chọn cầu thang nhôm đúc cao cấp

 

Chất liệu bền đẹp với thời gian

 

So với rất nhiều loại vật liệu khác trên thị trường, hợp kim nhôm thường có đặc điểm ít bị ăn mòn, rỉ sét theo thời gian. Đó cũng chính là lý do vì sao mà cầu thang nhôm đúc cao cấp được đánh giá an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sống.

 

 

Nếu như trước đây nhiều người cảm thấy quen thuộc với những mẫu cầu thang bằng gỗ, băn khoăn, lo lắng vì chúng dễ bị han gỉ, không có tính thẩm mỹ nếu dùng sản phẩm bằng sắt. Vậy thì cầu thang nhôm đúc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo không thể bỏ qua.

 

Cầu thang nhôm đúc cao cấp được đội ngũ thợ gia công thực hiện vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, những hoa văn nhỏ thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Điều này đã khắc phục được rất nhiều những khuyết điểm của các loại vật liệu khác dùng mối hàn.

 

Đó là còn chưa nói tới một số sản phẩm được chế tác thường đáp ứng được đúng sở thích, yếu tố phong thủy của gia chủ. Điều đó càng chứng tỏ, cầu thang nhôm đúc vừa có tính thẩm mỹ cao, lại có độ bền rất tốt.

 

Làm đẹp không gian sống

 

 

Việc lắp đặt lan can cầu thang, nhiều khi làm cho không gian trong gia đình trở nên cứng nhắc, vướng víu và chật chội. Nhưng, với cầu thang nhôm đúc cao cấp thì điều này hoàn toàn được giải quyết triệt để. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà sản phẩm có nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng khác nhau đem tới sự sang trọng, tinh tế mà không một sản phẩm nào khác có thể thay thế được.

 

Tăng thêm sự đẳng cấp

 

Một sản phẩm cao cấp, tinh tế và đẹp mắt được kết hợp với nhau một cách hài hòa chắc chắn sẽ  giúp cho không gian trong ngôi nhà bạn trở nên đẳng cấp sang trọng hơn. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần phải chú ý khi lựa chọn sản phẩm cũng cần xem xét các mẫu phù hợp với phong thủy, hợp mệnh để tăng thêm sự đẳng cấp hơn.

 

Giảm tối đa chi phí

 

 

Chắc có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ, vì cho rằng đã là cầu thang nhôm đúc cao cấp thì mức giá sẽ không bao giờ rẻ. Tuy nhiên, nếu như ai đã và đang sử dụng sản phẩm này sẽ đều nhận thấy rằng chúng có độ bền gần như tuyệt đối, gia chủ không cần tốn thêm bất cứ chi phí nào sau đó kể cả sơn mới, bảo trì hay sửa chữa.

 

Bật mí cách lựa chọn cầu thang nhôm đúc cao cấp phù hợp phong thủy

 

Cách chọn cầu thang nhôm đúc

 

Để lựa chọn cầu thang nhôm đúc cao cấp, bạn cần phải chú ý một số điều sau đây:

 

+ Chú ý tới chất liệu để đúc ra sản phẩm. Với cầu thang nhôm đúc thường sử dụng chất liệu hợp kim với thành phần chính là nhôm chiếm khoảng hơn 95%.

 

 

+ Cầu thang phải phù hợp với bố cục và phong cách kiến trúc trong căn nhà.

 

+ Hiện nay cầu thang nhôm đúc cũng khá đa dạng, phong phú về màu sắc. Bạn cần chọn loại màu sắc hợp với tông màu và mệnh của mình.

 

 

 

Cách lắp đặt cầu thang nhôm đúc hợp phong thủy

 

+ Đặt cầu thang tại những nơi có sinh khí dồi dào, thoáng đãng.

 

+ Cầu thang cần phải đi lên theo hướng tốt với gia chủ.

 

+ Bố trí cầu thang vào những cung dương quý nhân, âm quý nhân, đào hoa, thiên lộc, thiên mã. Tránh cung đại sát, thiên hình.

 

+ Không đặt cầu thang tại vị trí cửa phòng ngủ, cửa ra vào. Nó sẽ gây ra luồng khí độc ảnh hưởng tới tài vận.

 

Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Gia hiện đang sở hữu rất nhiều mẫu cầu thang nhôm đúc cao cấp với giá cả cực kì phải chăng. Bạn có muốn là chủ nhân của những sản phẩm giá trị này không, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số 0939 48 49 68 để được tư vấn ngay hôm nay!

 

 

Chia sẻ: