Hàng rào nhôm đúc tại Rạch Giá - Kiên Giang

Hàng rào nhôm đúc tại Rạch Giá - Kiên Giang

Hàng rào nhôm đúc tại Rạch Giá - Kiên Giang

Hàng rào nhôm đúc tại Rạch Giá - Kiên Giang

Hàng rào nhôm đúc tại Rạch Giá - Kiên Giang

Hàng rào nhôm đúc Rạch Giá - Kiên Giang

Công Ty Hoàng Gia đã bàn giao hạng mục hàng rào hợp kim nhôm đúc cho công trình tại khu đô thị Phú Cường, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

Hoàng Gia đã bàn giao công trình số nhà anh Năm Huỳnh tại số nhà BT2.08.09 đường Tôn Đức Thắng, khu Đô thị Phú Cường, Tỉnh Kiên Giang phần hàng rào hợp kim nhôm đúc, mẫu dây leo hoa 4 cánh đơn giản, màu xanh đen nhũ đồng nhã nhặn, hài hòa với thiết kế của căn biệt thự và khu vực đô thị lấn biển.

Thành phố Rạch Giá hiện nay là một trong những thành phố mà người dân có mức sống rất cao, và việc đầu tư cho tổ ấm cũng luôn đóng vai trò quan trọng. Một trong những sản phẩm ngoại thất người dân nơi đây lựa chọn là hàng rào nhôm đúc.

Cổng nhôm đúc hợp kim Hoàng Gia nhận thiết kế, thi công các hạng mục, sản phẩm đúc hợp kim nhôm như: Cổng nhôm Đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, bông gió nhôm đúc, chông gai nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Tây

Với sự nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, Công ty TNHH  SX TM Hoàng Gia đã và đang từng bước phát triển về mọi mặt nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không tự thỏa mãn với những thành quả đã đạt được, Công ty TNHH SX TM Hoàng Gia luôn tự làm mới mình để hòa mình cùng với sự phát triển của đất nước. Cổng nhôm đúc hợp kim Hoàng Gia đã và đang từng bước hoàn thiện về mọi mặt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

>>> Mẫu cầu thang nhôm đúc

>>> Công trình tiêu biểu

>>> Liên Hệ

cong nhom duc, cổng nhôm đúc hợp kim, lan can nhôm đúc, cửa cổng đúc đẹp, cổng nhôm đúc đẹp, cong biet thu

Chia sẻ: