Cách để lựa chọn cửa cổng nhôm đúc phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Cách để lựa chọn cửa cổng nhôm đúc phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Cách để lựa chọn cửa cổng nhôm đúc phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Cách để lựa chọn cửa cổng nhôm đúc phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Cách để lựa chọn cửa cổng nhôm đúc phù hợp cho ngôi nhà của bạn

  • Màu sắc

  1. Điều đầu tiên để gây ấn tượng khi nhìn vào một bộ cửa nhôm đúc là màu sắc của sản phẩm . Màu sơn thường được sử dụng là tone màu giống với sơn tường ngoài để tạo sự thống nhất hài hòa cho ngôi nhà của bạn
  2. Với các loại cổng có kích thước nhỏ, bạn nên sử dụng những gam màu tươi sáng như: trắng, bạc, xám để mang đến cảm giác thoáng đãng và sáng sủa hơn
  3. Với các loại cổng có kích thước lớn hơn thì màu sắc đậm : vàng, đen, nâu đất, nâu ánh đồng, … giúp tạo điểm nhấn và tăng phần sang trọng, bắt mắt cho ngôi nhà.
  4. Vì cánh cổng là nơi thu hút vận khí tốt cũng như ngăn chặn xua đuổi những tà khí xấu nên khi lựa chọn các gia chủ cũng rất ưu tiên màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình.

  • Kích thước

Việc lựa chọn cửa nhôm đúc có kích thước sao cho phù hợp với diện tích của ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng. Một ngôi nhà phố có diện tích nhỏ hẹp nên sử dụng những bộ cổng 1 cánh hoặc 2 cánh với độ dày vừa phải sẽ đảm bảo tính cân đối và tạo sự thẩm mỹ. Còn với những ngôi nhà có sân vườn rộng , biệt thự, biệt phủ nên ưu tiên lựa chọn bộ cổng 4 cánh cùng sự tư vấn thước lỗ ban để xác định thông số vàng tạo sự bền chắc, quyền lực và thu hút tài lộc đến ngôi nhà của bạn.

  • Mẫu cổng

Là sản phẩm cổng mang trong mình đầy sự tinh xảo, cầu kì đòi hỏi sự khéo léo từ các tay nghề lão luyện để cho ra đời những mẫu cổng không những vừa đẹp vừa bền chắc mà còn tôn lên phong cách cá nhân độc đáo riêng của mỗi gia chủ:

  • Phù điêu nghệ thuật

Mẫu cổng này không còn xa lạ trong các thiết kế nội ngoại thất hơi hướng cổ điển nhằm thể hiện sự uy quyền, sang trọng, mang đến tài khí cho ngôi nhà của bạn. Qua việc sử dụng hình tượng các con vật trong tứ linh: long, lân, quy phụng hay những linh thú khác: sư tử, hùm beo, mã đáo, công xòe,...sao cho phù hợp bản mệnh và sở thích của gia chủ.

  • Hoa lá:

Nếu bạn là người ưa thích sự nhẹ nhàng thanh lịch, hòa mình vào thiên nhiên thì mẫu cổng hoa lá được cho là phù hợp nhất. Khác với cửa sắt hay gỗ từng chi tiết hoa văn sẽ được uốn cong và gọt giũa thì cửa nhôm đúc sẽ đúc nguyên khối hoa văn tạo sự đối xứng tuyệt đối và chìm nổi 3D mang đến cảm giác sống động và thẩm mỹ cao.

  • Phong cách hiện đại khối hình học: 

Những bộ cổng nhỏ nên lựa chọn những mẫu cổng khối hình học đơn giản: tròn, vuông, tam giác, đường thẳng đan xen, cách đều không chỉ có thời gian thực hiện ngắn, tiết kiệm không gian mà khi nhìn vào ai cũng phải trầm trồ vì sự tinh tế, hiện đại mà sản phẩm này đem lại.

  •  Giá thành và thời gian hoàn thiện:

  1. Chi phí bỏ ra để có được bộ cửa nhôm đúc kiên cố, đảm bảo an toàn, luôn bền đẹp với thời gian là hoàn toàn xứng đáng và hợp lí nếu chia bình quân cho thời gian sử dụng. Tùy kích thước và mẫu mã được chọn mà giá thành sẽ có sự chênh lệch nhưng không nhiều. 

  1. Dù được gia công kĩ lưỡng và cầu kì bởi đội ngũ có kĩ thuật cao nhưng thời gian đúc, làm nguội và lắp ráp tận nơi cho khách hàng được tính toán hợp lí để đáp ứng tiến độ cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, vào những dịp cao điểm như cuối năm bạn nên cân nhắc đặt hàng sớm để tránh khỏi sự áp lực về thời gian và đảm bảo tốt nhất yêu cầu của mình.

  • Ưu điểm khi lựa chọn cửa nhôm đúc so với các sản phẩm cửa khác:

  1. Đầu tiên phải kể đến là độ bền cao của cửa hợp kim nhôm đúc. Với chất liệu là hợp kim nhôm nguyên chất cùng lớp sơn lót chịu nhiệt lên đến 200 độ C phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nền nhiệt cao quanh năm của nước ta và tạo sự vững chắc , kiên cố ngăn cản mọi sự xâm nhập bên ngoài của kẻ gian.

  1. Hoa văn tinh xảo, cầu kì đòi hỏi tay nghề cao của đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm.

  1. Tính ứng dụng linh hoạt khi phù hợp cho hầu hết các căn nhà từ nhà phố hẹp, nhà sân vườn rộng đến biệt thự diện tích lớn.

  1. Hơn nữa giá thành sản phẩm được đánh giá là phù hợp túi tiền khi đảm bảo tính năng của cửa nhà: an toàn, vững chãi, bền chắc và vô cùng sang trọng.

Nếu bạn có nhu cầu và muốn tìm hiểu kĩ hơn về cửa nhôm đúc đừng ngại ngần liên hệ đến công ty TNHH nhôm đúc Hoàng Gia theo số 0939 48 49 68 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhanh nhất .

 

 

 

Chia sẻ: