Cổng nhôm đúc cao cấp, sản phẩm tuyệt hảo cho căn nhà thêm sang trọng

Cổng nhôm đúc cao cấp, sản phẩm tuyệt hảo cho căn nhà thêm sang trọng

Cổng nhôm đúc cao cấp, sản phẩm tuyệt hảo cho căn nhà thêm sang trọng

Cổng nhôm đúc cao cấp, sản phẩm tuyệt hảo cho căn nhà thêm sang trọng

Cổng nhôm đúc cao cấp, sản phẩm tuyệt hảo cho căn nhà thêm sang trọng

Mỗi ngày, đi qua một nẻo đường nào đó ta thường hay bắt gặp những mẫu cổng nhôm đúc cao cấp vừa đẹp mắt, đẳng cấp và sang trọng giúp ngôi nhà toát lên vẻ thần thái. Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc vì không biết làm thế nào để sở hữu cho được những mẫu cổng đẹp mắt, ấn tượng như thế này. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Ưu điểm của cổng nhôm đúc cao cấp

Sử dụng chất liệu cao cấp

Điểm nổi bật mà cổng nhôm đúc sở hữu đó là được sử dụng chất liệu bằng hợp kim nhôm vô cùng cao cấp. Hơn nữa, sản phẩm đã được trải qua quá trình nghiên cứu, thực hiện chính xác và tỉ mỉ tới từng chi tiết bởi đội ngũ thợ thi công có nhiều năm kinh nghiệm.

Do được làm từ nhôm đúng nguyên khối cho nên cổng không hề có những mối hàn ghép giống như các loại cổng được làm từ chất liệu khác. Chính điều này đã đem tới một sản phẩm tinh tế, nghệ thuật tới từng chi tiết. Bên cạnh đó, cổng nhôm đúc cao cấp cũng được phủ bằng một lớp sơn giúp tăng tuổi thọ và độ bền bỉ với thời gian.

Tinh tế đến từng chi tiết

Như vừa được trình bày ở trên, cổng nhôm đúc được sử dụng chất liệu nhôm và đúc nguyên khối. Vì thế sản phẩm luôn có độ tinh tế, nổi bật tới từng chi tiết, đồng thời thể hiện được tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao.

Hiện nay trên thị trường, cổng nhôm đúc cao cấp cũng có nhiều phong cách đa dạng và phong phú khác nhau, từ hiện đại cho tới cổ điển, từ đơn giản cho tới phức tạp. Các họa tiết, đường nét, bố cục, hoa văn cũng được thực hiện vô cùng uyển chuyển, mềm mại. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể đưa ra ý tưởng để được thiết kế theo đúng ý muốn của mình.

An toàn tuyệt đối

Đối với một sản phẩm cổng nhôm đúc cao cấp thì cần phải đảm bảo 2 yếu tố cơ bản đó là tính thẩm mỹ và sự an toàn. Sản phẩm có độ bền cao, chiều cao đạt chuẩn và có thể chịu được tác động từ ngoại lực. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng giúp ngôi nhà thêm phần bền chắc với thời gian.

Hợp phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy đã nhận định, cánh cổng chính là một nơi để tạo ra vận khí tốt cho gia đình. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tránh được những xui xẻo, tiểu nhân, sát khí. Từ xưa tới nay thiên nhiên và con người luôn sống gần gũi, nương tựa vào nhau. Nếu như mở đúng loại cổng và hướng cổng sẽ giúp bạn đón nhận nhiều điều may mắn, tố hành.

Quy trình gia công cổng nhôm đúc cao cấp

Làm nóng chảy nhôm

Để tạo ra một chiếc cổng nhôm đúc cao cấp có chất lượng tốt thì khâu đúc nhôm luôn phải được chú ý hàng đầu. Tùy vào đặc tính và yêu cầu của mỗi sản phẩm mà yêu cầu về mặt kĩ thuật cũng sẽ khác nhau. Quá trình thực hiện có thể áp dụng theo 2 cách bằng điện hoặc than tùy từng

Tạo khuôn đúc

Để tạo ra khuôn đúc cần phải có độ chính xác, tỉ mỉ và kĩ thuật cao. Hiện nay, sử dụng khuôn cát đúc 2 nửa được coi là phổ biến nhất vì giúp giảm tối đa chi phí và ít bị lỗi. Ngoài ra, nhiều đơn vị khác cũng áp dụng đúc với công nghệ hút chân không để giảm giá thành, ít lỗi, quá trình chế tạo và tiến độ cũng giảm đi đáng kể.

Làm nguội

Khi hình dạng của cổng nhôm đúc cao cấp đã được tạo ra thì người thợ sẽ thực hiện bắt cắt bỏ những đậu hơi, đậu rót, sử dụng rũa để via thừa, cuối cùng là dùng hóa chất tẩy rửa bề mặt.

Sơn bề mặt

Khi đã hoàn thành cổng nhôm đúc cao cấp, sản phẩm sẽ được cho vào trong phòng sấy để loại bỏ hết hơi nước. Tiếp đến là sơn lót để tăng thêm độ bám dính trên bề mặt, gia tăng khả năng chịu nhiệt của sản phẩm lên tới 200 độ C, khả năng chống oxy hóa bề mặt.

Bạn có muốn sở hữu riêng cho mình những mẫu cổng nhôm đúc cao cấp tuyệt đẹp với giá cả phải chăng? Hãy nhấc điện thoại gọi ngay 0939 48 49 68 để có cơ hội trở thành một trong những khách hàng may mắn nhất nhận được ưu đãi hấp dẫn từ công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Gia!

 

 

Chia sẻ: