Cổng nhôm đúc tứ linh - Mẫu cổng nhôm đúc đẹp

Cổng nhôm đúc tứ linh - Mẫu cổng nhôm đúc đẹp

Cổng nhôm đúc tứ linh - Mẫu cổng nhôm đúc đẹp

Cổng nhôm đúc tứ linh - Mẫu cổng nhôm đúc đẹp

Cổng nhôm đúc tứ linh - Mẫu cổng nhôm đúc đẹp

Cổng nhôm đúc, mẫu cổng nhôm đúc tứ linh ( Long, Lân, Quy, Phụng ), cổng nhôm đúc Hoàng Gia chuyên thiết kế thi công sản xuất các sản phẩm cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, ban công nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, bông gió bảo vệ nhôm đúc,..... tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Mẫu cổng nhôm đúc tứ linh là mẫu cổng được thiết kế tinh xảo với họa tiết là các linh vật mang nhiều ý nghĩa về tâm linh,

Linh vật Rồng ( Long ) mang ý nghĩa: Từ thời xa xưa đến giờ,Rồng là linh vật thần thoại, tượng trưng Thiên mệnh cao cả và tối thượng, nhân vật cao cả và tối thượng như Vua, thời xưa Vua thường mặc áo có thêu hình con rồng (Long bào), kể cả giường ngũ và nơi làm việc của Vua cũng đều khắc chạm hình rồng… Rồng là một linh vật của trời đất mang trong mình sự uy nghiêm, quyền lực mà không có một sinh vật nào có thể sánh được.

Linh vật kỳ lân mang ý nghĩa: Kỳ lân là một trong bốn linh vật cao quý: Long, Lân, Quy, Phụng. Lân là con cái, còn con đực gọi là Kỳ, gọi chung là Kỳ Lân. Kỳ lân là một con vật có đầu nửa Rồng nửa Thú, nó chỉ có một sừng, do nó không húc ai bao giờ nên chiếc sừng này được xem là hiện thân của Từ Tâm. Loài Lân không bao giờ ăn thịt hay làm hại bất cứ con vật nào, đặc biệt nó không bao giờ uống nước bẩn, nó chỉ ăn cỏ, nên gọi nó là Nhân thú (con thú có lòng nhân từ) Kỳ lân có tánh linh, khi có vua chúa, thánh nhân ra cứu đời thì Kỳ lân sẽ xuất hiện báo trước điềm lành, sắp có thái bình thịnh vượng. Lân cũng được sử dụng như con vật linh thiêng bảo vệ cho các công trình kiến trúc, dinh thự.

 

Với ý niệm thể hiện sự may mắn luôn song hành cùng chữ nghĩa, đạo lý trong cuộc sống, đó là sự bảo trợ cần thiết mang tính linh thiêng.

 

Linh vật Phụng ( Phượng Hoàng ) mang ý nghĩa: Phụng hay còn gọi là phượn hoàng cũng là một trong tứ linh, là vua của các loài có cánh, tượng trưng cho sự hồi phục và vươn lên đến đỉnh cao của thành công và thịnh vượng. Phượng hoàng còn là biểu tượng của đức hạn và duyên dáng, theo truyền thuyết nó xuất hiện trong thời kỳ hòa bình và thịnh vượng.

>>>Mẫu cổng nhôm đúc

>>> Mẫu lan can nhôm đúc

>>> Công trình tiêu biểu

Chia sẻ: