Lan can hợp kim nhôm đúc – Mẫu lan can được ưa chuộng nhất hiện nay

Lan can hợp kim nhôm đúc – Mẫu lan can được ưa chuộng nhất hiện nay

Lan can hợp kim nhôm đúc – Mẫu lan can được ưa chuộng nhất hiện nay

Lan can hợp kim nhôm đúc – Mẫu lan can được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Lan can là phần bao bọc xung quanh ngôi nhà hoặc ban công nhằm đảm bảo sự an toàn nhưng ngược lại cũng được gia chủ chú trọng, tận dụng trang trí để tạo những nét riêng cho tổ ấm của mình. Mẫu lan can được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là lan can hợp kim nhôm đúc, ưu điểm của loại lan can này là gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Tại sao nên chọn lan can hợp kim nhôm đúc?

 

Lan can không chỉ là điểm nhấn, là không gian kết nối các phần của ngôi nhà mà đây còn là nơi vui chơi của trẻ em, thư giãn của người lớn. Đặc biệt với những em bé hiếu động thì lan can cầu thang, lan can ban công là nơi lý tưởng để có thể ngó nghiêng, quan sát thế giới thú vị bên ngoài.

 

Tuy nhiên trẻ con thường thích leo trèo và rất nghịch ngợm, chỉ cần 1 sơ suốt nhỏ của người lớn cũng đã có thể phải chịu hậu quả khôn lường. Vì thế, khi thiết kế ban công, độ vững chắc và tính an toàn phải được đặt lên hàng đầu.

 

lan can hợp kim nhôm đúc

 

An toàn cho các thành viên gia đình

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lan can: kính, sắt…nhưng có lẽ được lựa chọn nhiều hơn cả là lan can hợp kim nhôm đúc. Lý giải về điều này, các kiến trúc sư cho rằng lan can bằng kính tuy đẹp, giúp gia chủ tận hưởng được tối đa cảnh quan bên ngoài song kính là chất liệu dễ vỡ, trơn, đặc biệt nếu mua loại kính rẻ tiền sẽ rất nhanh hỏng, không đảm bảo an toàn cho những gia đình có con nhỏ.

 

Ngược lại, đa số mẫu lan can làm bằng sắt uốn thường có những nan sắt khá nhọn, họa tiết to, đã có trường hợp các em bé nghịch ngợm chui đầu qua thanh sắt hoặc leo trèo dẫn đến tổn thương. Chú ý nếu chọn dạng ban công thanh sắt thì phải đảm bảo khoảng cách giữa các nan hoa không nên lớn hơn 12 cm để em bé không bị lọt qua. Thêm vào đó, hãy yêu cầu thợ vuốt tròn nan hoa để tránh bé bị trầy xước da lúc chơi đùa.

 

Có 1 cách đơn giản hơn rất nhiều để tránh những rủi ro kể trên đó là đổi sang mẫu lan can hợp kim nhôm đúc. Được thiết kế từ những khối nhôm đúc dẻo dai, độ bền cao, lan can dạng này có tuổi thọ lâu dài, lúc nào cũng sáng đẹp như mới, cấu tạo lại an toàn cho tất cả mọi người.  Ngoài ra, những ưu điểm của lan can hợp kim nhôm đúc phải kể đến là:

 

Chất liệu bền bỉ với thời gian

 

Nhôm đúc là chất liệu bền bỉ cùng thời gian, chịu được thời tiết khắc nghiệt (mưa bão hay nắng nóng kéo dài) cũng không bị biến dạng. Lan can là phần trực tiếp tiếp xúc với mưa gió nên việc lựa chọn những chất liệu chắc bền là điều vô cùng cần thiết. Tuyệt đối không dùng các vật liệu như gạch, thanh sứ để làm lan can bởi chúng dễ vỡ, nguy hiểm cho người sử dụng.

 

Tất cả các mẫu lan can hợp kim nhôm đúc đều được thiết kế cao trên 1m, các khe hở rộng không quá 10cm không cho phép bất cứ 1 sự nguy hiểm nào diễn ra.

 

lan can hợp kim nhôm đúc

 

Đa dạng về mẫu mã

 

Lan can hợp kim nhôm đúc vô cùng đa dạng về mẫu mã hoặc được thiết kế theo yêu cầu riêng của gia chủ với những mẫu gợi ý như sau:

 

- Lan can kiểu cổ điển: Thích hợp với dạng nhà biệt thự.

 

- Lan can phong cách tân cổ điển dùng cho khu vực hành lang có chiếu nghỉ.

 

- Lan can kiểu hiện đại với những song chắn nằm ngang phù hợp với căn hộ, đơn giản, an toàn, tạo cảm giác rộng hơn cho căn phòng.

 

- Nếu căn hộ được thiết kế theo hướng truyền thống thì lan can cần được trang trí hoa văn cầu kỳ, sắc sảo.

 

- Lan can hợp kim nhôm đúc  thanh phi 12 là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn làm ban công cửa sổ.

 

lan can hợp kim nhôm đúc

 

 

Nếu còn đang phân vân không biết mẫu lan can nào phù hợp với kiến trúc nhà bạn để tạo nên một tổng thể hài hòa thì hãy gọi ngay đến hotline 0939 48 49 68 – công ty TNHH nhôm đúc Hoàng Gia sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí. Hãy để chúng tôi giúp bạn điểm tô cho ngôi nhà mình những lan can cầu thang hay lan can ban công thoáng mát, mang đầy đủ tính an toàn, tính thẩm mĩ và sang trọng khi nhìn vào với mức giá phù hợp nhất.

 

 

Chia sẻ: