Ưu điểm vượt trội của cổng nhôm đúc cao cấp thu hút mọi ánh nhìn

Ưu điểm vượt trội của cổng nhôm đúc cao cấp thu hút mọi ánh nhìn

Ưu điểm vượt trội của cổng nhôm đúc cao cấp thu hút mọi ánh nhìn

Ưu điểm vượt trội của cổng nhôm đúc cao cấp thu hút mọi ánh nhìn

 

Cổng nhà được ví như chiếc áo khoác bảo vệ cho tổ ấm của mỗi gia đình. Hiện nay rất nhiều người muốn lắp đặt cổng nhôm đúc cao cấp nhưng lại còn nhiều thắc mắc, phân vân khi tìm hiểu về sản phẩm này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện và hiểu biết cặn kẽ hơn về loại cổng nhôm đúc cao cấp này.

 

Tiêu chí đánh giá 1 ngôi nhà đầu tiên là chiếc cổng

 

Trước khi bước vào ngôi nhà để khám phá bên trong có gì thì đầu tiên bạn phải bước qua cánh cổng. Cánh cổng đẹp, vững chắc, kiên cố, sang trọng tạo cho vị khách sự thích thú, ngầm sâu trong đó là sự trầm trồ thán phục gia chủ. Nếu ấn tượng của bạn khi tiếp xúc lần đầu tiên với người nào đó rất quan trọng, quyết định có thiện cảm hay ác cảm với người đó thì vai trò của chiếc cổng với toàn bộ ngôi nhà cũng vậy.

 

Chiếc cổng đẹp phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn về sự hài hòa với ngôi nhà – tính kinh tế - tính thẩm mỹ. Theo đó, chỉ có dạng cổng nhôm đúc cao cấp mới đáp ứng được.

 

cổng nhôm đúc cao cấp

 

Cổng nhôm đúc cao cấp có cấu tạo và ưu điểm gì?

 

Như tên gọi của mình, chất liệu tạo nên công là nhôm đúc cao cấp nguyên khối với thành phần chủ yếu là hợp kim, không chỉ dẻo dai, cứng cáp mà các hoa văn trang trí trên đó đều rất bắt mắt, tinh tế, tạo sự sang trọng khi nhìn vào.

 

Những lý do bạn nên chọn cổng nhôm đúc cao cấp chứ không phải bất kỳ một loại cổng nào khác:

 

Sự tự động, tiện lợi

 

Hầu hết các loại cổng nhôm đúc cao cấp hiện nay được sử dụng cho nhà biệt thự nên được thiết kế tự động, tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi. Chỉ cần 1 nút bấm là bạn có thể đóng – mở cửa dễ dàng mà không phải ra tận nơi như với dạng cổng truyền thống.​

 

Tuổi thọ cao, bền đẹp

 

Cổng nhôm đúc cao cấp có thời gian sử dụng lên đến vài chục năm. Khác với các nguyên liệu như sắt hay các hợp kim khác, dù mới hay cũ, cổng nhôm cũng không hề bị biến đổi màu hay han gỉ, vẫn mới đẹp nguyên như lúc đầu.

 

cổng nhôm đúc cao cấp

 

An toàn cho tổ ấm

 

Tất cả những gia đình đã từng sử dụng cổng nhôm đúc đều đồng ý rằng cổng dạng này rất an toàn bởi chúng được kết nối với các thiết bị bảo vệ, chống trộm như chuông báo, camera quan sát dễ dàng…

 

Được gia công bởi những người thợ cẩn thận, giàu kinh nghiệm

 

Những sản phẩm gia công bằng nhôm nói chung và cổng nhôm đúc nói riêng đều là những sản phẩm rất khó gia công đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm lâu năm cũng như sự tỉ mỉ, cẩn thận bởi “sai một ly đi một dặm”, run tay thì nét vẽ nghệch ngoạc mà quá tay một chút thì lại mất đi sự bay lượn của hoa văn.

 

Giá cả hợp lý

 

Mặc dù được làm tỉ mỉ, sang trọng và đẹp mắt song so với mặt bằng chung thì giá cổng nhôm đúc không hề đắt. Nếu là người sành sỏi, bạn sẽ thấy giá của cổng nhôm đúc tính trung bình từng năm là quá rẻ so với tuổi thọ của nó.

 

cổng nhôm đúc cao cấp

 

Nên lựa chọn cổng nhôm đúc cao cấp ở địa chỉ nào?

 

Nếu còn đang phân vân không biết nên lắp đặt cổng nhôm đúc cao cấp ở đâu, bạn có thể Liên Hệ 0939 48 49 68, công ty TNHH nhôm đúc HOÀNG GIA – 1 đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế nội ngoại thất cho tổ ấm của bạn.

 

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là động lực để Hoàng Gia làm việc, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày nhằm mang đến cho KH những sản phẩm bền, đẹp, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

 

Hãy nhớ rằng, không có cổng nhôm đúc cao cấp hàng chuẩn mà giá rẻ, chỉ có cổng nhôm đúc cao cấp giá rẻ so với chất lượng. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0939 48 49 68 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc về cổng nhôm đúc cao cấp và hưởng giá ưu đãi nhé!

 

 

Chia sẻ: